Nên lựa chọn dịch vụ múa lân như thế nào thì tốt cho buổi khai trương

IMG 8853

Dịch vụ múa lân được xem là bước đầu trong cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng bắt đầu bằng những thứ nhỏ xinh, và đặc biệt trong văn hóa của người Á Đông về mọi thứ khởi đầu đều phải thuận lợi thì mới phát triển hùng mạnh. Chính vì thế mà các buổi khánh thành, khai trương… luôn xuất hiện những hình ảnh múa lân sư rồng. Đây không chỉ là hoạt động thu hút sự chú ý của đông đảo quần chúng và mọi người tới chơi; mà còn là hoạt động gia chủ mong muốn chuyện làm ăn và phát triển của mình luôn rộng mở, phát đạt và hào sảng như hoạt động sôi động náo nhiệt của dịch vụ múa lân. Những chú Lân Sư Rồng cùng ông Địa tề tựu trong sự kiện quan trọng như tiếp thêm sức mạnh, sự may mắn và sự thành công của gia chủ. 

eddally

Dịch vụ múa lân là gì? 

Dịch vụ múa lân là một trong những hoạt động nổi bật có từ lâu đời bắt nguồn từ Trung Quốc. Con Lân chính là một trong 4 linh vật (Long _ Lân – Quy – Phụng) được sử dụng để đặt ở những nơi linh thiêng, với mong muốn mang tới sự bình an, an toàn, phát triển và sự phồn vinh. 

Hoạt động này được người biểu diễn khoác lên mình bộ quần áo của những chú Lân, kết hợp cùng với những bước đi uyển chuyển, nhịp nhàng và cái đầu lắc lư tạo nên sự oai phong, lừng lẫy, hào hùng, khí thế. 

Bên cạnh đó, về ngoại hình của những chú Lân cũng cần phải được chuẩn bị cẩn thận,  từ trang phục, kỹ thuật tạo hình hay biểu đạt được trọn vẹn cảm xúc và tính cách cần có mang đến cho buổi khai trương sự hoành tráng và bùng nổ. 

múa lân sư rồng
những điều cần biết về múa lân sư rồng

Bên cạnh hình ảnh những chú lân, thì bài múa đi kèm và tiếng trống, âm thanh cũng là tăng lên giá trị của buổi khai trương, khánh thành…. Âm thanh rộn ràng cùng với không gian thu hút mang tới sự hiếu kỳ của mọi người đến với sự kiện. 

Trong quá trình biểu diễn múa lân, thường thì những chú lân sẽ biểu diễn theo tiết tấu của nhịp trống; nếu nhịp trống nhanh thì những chú lân sẽ quỳ xuống, nhịp trống chậm lại Lân sẽ thể hiện như mình đang ngủ, còn nhịp trống chậm lưa thưa thì lúc này những chú  Lân sẽ thức dậy. Ông Địa, ông Thần tài cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong thời gian múa với các hành động dễ gây ấn tượng với những động tác như chào, làm hề, dắt Lân,…Có một số Ông Địa nói những câu chuyện hay khiến cho gia chủ cảm thấy rất vui.

Trong sự kiện lễ khai trương, ngoài hình ảnh mâm ngũ quả, hay cắt băng khai trương thì có lẽ 1 phần nghi lễ không thể thiếu chính là dịch vụ múa lân. Múa lân khai trương mang đến không khí vui tươi, rộn rã, náo nhiệt và khuấy động. Bên cạnh đó, theo quan niệm dân gian thì hoạt động múa lân sư rồng còn giúp gia chủ xua đuổi tà ký mang đến cho gia chủ những điều may mắn, sự thịnh vượng và phước lành cho mọi người. 

Chất lượng dịch vụ múa lân sư rồng của Phước Anh Đường 

Phước Anh Đường với hơn 13 năm hoạt động đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Bằng chính sự uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp, Phước Anh Đường luôn mang đến sự đa dạng trong các dịch vụ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình. 

Tổ chức sự kiện: Tổ chức hội nghị – hội thảo, tổ chức khai trương khánh thành, hội nghị tri ân khách hàng, ngày kỷ niệm công ty, gala…

Dịch vụ múa lân: Biểu diễn Lân Sư Rồng nghệ thuật, múa lân Sư Rồng mừng khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ; Biểu diễn múa lân cho lễ hội, cúng tổ, cúng chùa…

Dịch vụ múa lân tại Phước Anh Đường mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng
Dịch vụ múa lân tại Phước Anh Đường mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng

Cho thuê thiết bị sự kiện: Cho thuê múa Lân Sư Rồng phục vụ các sự kiện, múa lân ngày lễ, ngày tết trung thu

Biểu diễn Lân Sư Rồng Nghệ Thuật, thiết bị chuyên nghiệp, cập nhật theo xu thế trong và ngoài nước 

Các Tiết Mục Nghệ thuật của Đoàn Múa Lân Sư Rồng Phước Anh Đường:

Lân Mai Hoa Thung

Song Lân, Tam Lân, Tứ Lân, Ngũ Lân, Lục Lân

Biểu diễn múa rồng, Thiên Long, Song Long, Dạ Quang Long

Biểu diễn Trống Hội, Bát Trống, Thập Tam Trống, Thập Lục Trống

Biểu diễn Lân Leo Cây Hái Lộc, Lân ăn dưa, Lân ăn bắp cải

Biểu diễn Lân cúng tổ, Lân chúc phúc, Lân báo Hỷ

Là đoàn nghệ thuật múa lân chuyên nghiệp, Phước Anh Đường không chỉ cung cấp các hoạt động, dịch vụ múa lân cho các đơn vị doanh nghiệp khu vực phía Nam mà còn vươn ra hoạt động tại các khu vực Miền Bắc, Miền Trung.

Scroll to Top
Liên hệ ZALO!
Gọi điện thoại
0902.566.456