Dịch vụ cho thuê đội múa lân biểu diễn chuyên nghiệp 

1 1564024922

Bạn đang chuẩn bị khai trương, Bạn cần thuê một đội múa lân biểu diễn chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay cho đoàn nghệ thuật Phước Anh Đường để nhận được dịch vụ cho thuê đội múa lân biểu diễn chuyên nghiệp với mức giá hợp ý và phù hợp với từng sự kiện của các bạn. 

Cho thuê đội múa lân biểu diễn chuyên nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê đội múa lân biểu diễn trong những dịp quan trọng như khai trương, khánh thành, lễ hội… Tuy nhiên, chúng ta cũng phải nhìn nhận thẳng vào vấn đề với sự thương mại hóa của xã hội cũng đã ảnh hướng rất nhiều tới chất lượng dịch vụ và nghệ thuật của các đội múa lân sư rồng. 

20200205 093421

Để có thể hạn chế được những ảnh hướng, cũng như mất đi ý nghĩa thực sự cho dịch vụ múa lân sư rồng trong ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, để tránh gây ra những ảnh hưởng không đáng có cho sự kiện của mình bạn nên lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo được chất lượng và mục đích. 

Dịch vụ cho thuê đội múa lân biểu diễn chuyên nghiệp Phước Anh Đường 

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê và tổ chức đội múa lân sư rồng tại khu vực phía Nam, Đoàn nghệ thuật Phước Anh Đường đã tổ chức và biểu diễn thành hơn hơn 400 sự kiện khai trương lớn nhỏ khác nhau cho văn phòng, của hàng, cửa hiệu, nhà máy, khánh thành công trình…. 

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng của Phước Anh đường còn được rất nhiều đơn vị khai trương Spa, thẩm mỹ viện, cửa hàng, showroom, siêu thị… tin tưởng và lựa chọn. 

khai truong vietbamboo 2

Với giá thành hợp lý, đội biểu diễn chuyên nghiệp, đoàn nghệ thuật múa lân sư rồng của Phước Anh Đường được nhận rất nhiều sự tin tưởng của các đơn vị. 

Với dịch vụ cho thuê đội múa lân khai trương giàu kinh nghiệm, phong cách biểu diễn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại võ đường nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ cho thuê múa lân Phước Anh được có rất nhiều bài biểu diễn độc đáo, được xây dựng riêng biệt phù hợp với đặc thù của mỗi loại bạn mong muốn, mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng trong trình diễn. 

Được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản với các màn biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn, sôi động với nhiều hình thức khác nhau như: biểu diễn Song Hỷ,  hay Tứ Quý Hưng Long, Lân Mai Hoa Thung, hoặc Lân Cúng Tổ, Lân Chúc Phúc… phù hợp với mục đích và nhu cầu của mỗi người. 

Ý nghĩa dịch vụ cho thuê múa lân khai trương, khánh thành, động thổ 

Múa lân khai trương rước may mắn, tài lộc

Múa lân sư rồng luôn có thành phần không thể thiếu là 3 con lân, ông địa trong bài biểu diễn. Các bạn cũng quá quen thuộc với hình ảnh Ông địa là hiện thân của Đức Phật Di Lặc mang tới sự may mắn, và vui tươi trong cuộc sống. 

ANRUKATEI 2

Trong các sự kiện như khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ hay chương trình Tết Trung thu, lễ hội, các màn biểu diễn múa lân tượng trưng cho mong ước sự may mắn, hanh thông, thịnh vượng và hạnh phúc sẽ đến với mọi người.

Múa lân khai trương thu hút sự chú ý của công chúng

Trong buổi lễ khai trương, các màn biểu diễn múa lân thường được kết hợp với tiếng trống, tiếng chập cheng mang đến bầu không khí tưng bừng, rộn rã vui tươi, thu hút sự hiếu kỳ của mọi người đến với sự kiện. Dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng của Phước Anh Đường còn tạo cơ hội cho các bạn gắn kết với người dân xung quanh. 

Hoai linh
Phước Anh Đường cúng tổ nghề sân khấu cho nghệ sĩ Hoài Linh

Múa lân khai trương thể hiện vị thế của doanh nghiệp

Múa lân, múa rồng hay múa trống trong mỗi dịp khai trương không chỉ thể hiện sự thành công, may mắn hay thu hút được người tới xem; mà múa lân sư rồng còn thể hiện được địa vị và sự uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Với màn múa lân được thể hiện hoành tráng, chuyên nghiệp thể hiện được quy mô, của sự kiện và tầm thế của doanh nghiệp. 

 

Scroll to Top
Liên hệ ZALO!
Gọi điện thoại
0902.566.456